Hũ đựng gạo tráng men hoa văn vẽ tay gốm Bát Tràng 20 lit - HG002

Mã: HG002
7134

Giá trên chưa bao gồm VAT và phí vận chuyển
Số lượng:
Thông tin chi tiết

Nhà bạn đã có một hũ gạo phong thủy hút tài lộc chưa ?

Phong thuỷ học cho rằng đựng gạo trong thùng nhựa về lâu dài không tốt về mặt sức khoẻ đồng thời cũng không mang lại may mắn cho gia chủ. Thay vào đó hãy dùng thùng bằng gốm sứ hoặc đất sét để đựng gạo vì năng lượng thổ rất mạnh và bền vững mang nhiều may mắn cho gia chủ. Nhiều người thích đựng gạo trong thùng gỗ và như thế cũng rất tốt.


HŨ GẠO trong văn hoá dân gian tượng trưng cho sự no ấm đủ đầy và sung túc. Nhưng theo kết quả khảo sát, 92% hộ dân vẫn chưa có 1 HŨ ĐỰNG GẠO tương xứng với ý nghĩa thịnh vượng, phong thuỷ và vai trò quan trọng của Hũ đựng gạo trong gia đình. Họ thường đựng vào thùng nhựa, vốn được sản xuất từ những loại nhựa tái chế rẻ tiền, tìm ẩn trăm ngàn nguy cơ gây Ung Thư bệnh tật và Nghèo Đói xuất phát từ VẬT LINH PHONG THUỶ này mà ra. Hơn nữa gạo để không có nắp đậy kín rất dễ ẩm mốc, sinh ra hà sa vô số vi khuẩn, nhất là môi trường khí hậu Nóng Ẩm nhiệt đới như nước ta. 

Gốm sứ Tinh Vân giới thiệu HŨ GẠO PHONG THUỶ, làm bằng gốm sứ tráng men sạch sẽ với hoa văn vẽ tay tinh sao, được nung dưới nhiệt độ 1.200 độ C, khử chì hoàn toàn, yên tâm cho sức khoẻ gia đình bạn. Mang lại cho gia đình những bữa cơm ngon, phong thuỷ tốt và sự Thịnh Vượng! 


+Hũ gạo trang men phong thuy 20 lít đựng được 18kg gạo.
+Giao hàng tận nơi phí ship dưới 99k.
Gốm Tinh Vân hân hạnh được phục vụ quý khách!!


Bình luận Facebook