1 kg Đất ngũ sắc, mã DNS001 đất phong thủy cải táng, bốc mộ, đất sạch

Mã: DNS001
8601

Giá trên chưa bao gồm VAT và phí vận chuyển
Số lượng:
Thông tin chi tiết

Đất ngũ sắc, mã DNS001, đất đơn sắc phong thủy, đất cải táng, bốc mộ loại tốt nhất

dat ngu sac dat phong thuy cai tang boc mo, dat sach, dat tot nhat
Dân gian có câu:” Trần sao, Âm vậy”
Điều này quả thật chính xác!
Nếu trên Dương gian người ta hay chọn thời điểm dọn đẹp, sang sửa nhà cửa vào dịp cuối năm, thì dưới Âm thế thời điểm Các Cụ dọn dẹp sang cát nhà mới cũng thường diễn ra vào cuối Thu và mùa Đông!
Điều này vô cùng quan trọng, bởi nó không chỉ tác động đến phần Âm, mà còn ảnh hưởng tới phần Dương.
Vũ trụ là sự cân bằng hài hòa của Ngũ Hành với: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.
Cuộc sống là một mảng nổi của nhân gian, cuộc sống dưới cõi âm chính là phần chìm của nó.
Bởi vậy mới có câu:
“Phú quý Tổ Tiên tặng
Phúc đức Cha Mẹ ban”
Với ý nghĩa quan trọng như vậy nên khi cải táng,bốc mộ, sang cát.. chúng ta phải hết sức chú ý để không phạm vào các điều cấm kỵ sau:

Trước tiên hãy tìm hiểu Phong tục Cải táng có từ khi nào?

Dưới thời Bắc thuộc, Quan lại, thương lái hay các chiến sỹ bị chết nơi sa trường rất nhiều. Nhưng tâm niệm của con người ta nói chung là không ai muốn “an nghỉ” nơi đất khách quê người. Dù có chết cũng muốn được chôn trên chính quê hương. Nên gia quyến, người thân của họ có nhu cầu đưa xương cốt về quê nhà.
Về sau, điều này thành tục lệ và phong tục.
Ngoài ra do yếu tố địa lý, Đồng Bằng Bắc Bộ phần nhiều là Đất pha Cát phù sa, khi chôn người chết xuống, phần nhiều là tiêu hết thịt, thâm chí có chỗ còn mòn cả xương, nếu không cải táng thị chỉ còn đất.
Trong khi đó gỗ áo quan chôn trên đất này mùa khô thì bị hỏng do mối mọt, mùa mưa lũ thì bị nước xâm nhập.
Người xưa có câu: “Cao nấm, Ấm mồ”. Nên việc cải táng, sang cát, bốc mộ là việc hết sức cần thiết.
Thầy Thích Trí Thịnh- Trụ trì chùa Kim Sơn Lạc Hồng cho biết:
“ Cải táng mộ phần thể hiện sự hiếu thảo của gia đạo, mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho người quá cố”
Công việc này phải thực hiện trước khi mặt trời mọc, thường kéo dài từ đêm cho đến 5-6h sáng. Vì người xưa quan niệm rằng khi mặt trời chiếu vào phần cốt sẽ bị sạm và đen, nghĩa là Ánh dương chiếu vào phần cốt sẽ không được tốt!
Tuy nhiên, đối với những phần mộ hỏa táng, được đậy trong hũ kín nên hoạt động di chuyển có thể diễn ra ban ngày.
Với quan niệm đầu năm là sự sinh sôi nảy nở của vạn vật nên mộ phần được chuyển về nơi mới trước khi bước sang năm mới sẽ là khởi đầu cho sự thịnh vượng không chỉ của gia đình, mà cho cả dòng họ.

Để việc cải táng được diễn ra tốt đẹp thì Đất Sét Phong Thủy, hay Đất Sét hạ thổ là điều không thể thiếu. Nhưng để tìm được một loại đất có độ kết dính cao, ngăn không cho nước xâm nhập trong suốt mùa mưa hay là “thành trì” kiên cố trước nạn mối mọt vào mùa khô thì chúng ta cần dùng đến loại Đất Sét Chuẩn.

Tại sao lại nên chọn Đất Sét hạ thổ chôn cất hay còn gọi là đất sét cải táng từ Làng Gốm Cổ Bát Tràng ?

  • Đây là loại đất sét phong thủy lâu đời bậc nhất trong lịch sử nước ta suốt từ thế kỷ thứ 14-15. Trong cuốn “Dư Địa Chí” của Nguyễn Trãi có ghi chép lại sự phát triển rực rỡ này.
  • Một nhược điểm địa lý ở nước ta với việc chôn cất người chết là nếu như mộ đặt nơi thấp thì hay bị ngập nước, đặt nơi cao thì gặp nguy cơ mối mọt. Đất Sét để sang tiểu cải táng làng cổ Bát Tràng xử lý được cả 2 vấn đề này.
  • Theo Phong thủy thì, Đất sét là mệnh Thổ, tạo ra sự cân bằng Âm dương trong ngũ hành, tạo nên sự hài hòa của vạn vật.
  • Độ kết dính tuyệt vời của đất sét tâm linh cải táng Bát Tràng là một điều không thể không kể đến. Vậy câu hỏi đặt ra là: “Mua đất sét phong thủy hạ thổ, hạ huyệt, sang cát, cải táng ở đâu thì tốt?”
  • Chúng tôi sẽ có câu trả lời cho bạn:  Với kinh nghiệm 20 năm nghiên cứu và phát triển, với công thức pha trộn độc nhất, Gốm Tinh Vân tự tin giới thiệu với khách hàng loại đất hạ thổ số 1 Việt Nam mà không nơi nào có được.
  • Đất sét chôn cất mộ Bát Tràng theo công thức độc quyền của Gốm Tinh Vân có độ bền vĩnh cửu với thời gian, là viên gạch nền móng, là bức tường bê tông rắn chắc cho “ngôi nhà” của người thân bạn nơi chín suối.
  • Đất sét ngũ sắc, đất sét để sang cất tiểu quách hay đất sét chôn cất mộ người đã khuất được đóng gói vào túi nilon theo trọng lượng 10-50kg hoặc theo yêu cầu sao cho thuận tiện cho việc vận chuyển của Quý khách.
  • Chỉ duy nhất tại Gốm Tinh Vân, đất sét được trải qua công đoạn lọc, sàng kỹ, tinh luyện để trở nên sạch nhất, trở nên tinh khiết nhất.
Và bởi vì” Gia đình là duy nhất” nên chúng ta hãy chọn một loại đất ngũ sắc tâm linh tốt nhất để làm nhà cho người thân nơi Cửu Tuyền.
Với ý nghĩa quan trọng là vậy, nhưng hiếm ai biết đất hạ thổ, hạ huyệt, chôn cất, sang cát, cải táng, bốc mộ… còn được chia ra làm 3 loại với 3 tính chất hóa học, vật lý khác nhau.
Sau đây là ưu nhược điểm của từng loại:
ĐẤT SÉT NGŨ SẮC DẺO
  • Là loại đất ngũ sắc để sang cất tiểu quáchđất sét hạ thổ, đất sét hạ huyệt được tin dùng đã được nhào trộn sẵn, đóng thành từng bao, có độ kết dính cao, có độ mềm dẻo và linh hoạt sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
  • Đất sét ngũ sắc phong thủy có chất lượng cao được đóng gói theo túi nilon kín, hết sức thuận tiện trong việc vận chuyển đi xa.
  • Là loại đất cải táng, chôn mộ sang cát ưu việt, không bị tác động bởi sự khắc nghiệt của môi trường
  • Và là loại đất sét hạ huyệt được ưa chuộng nhất khi hạ thổ, hạ huyệt, cải táng.

ĐẤT ĐƠN SẮC

  • loại Đất Sét phong thủy, cải táng, chôn cất, sang cát có 1 màu nên được gọi là Đất sét  chôn mộ, đất sét hạ huyệt Đơn Sắc.
  • Đất sét hạ thổ này gồm có các màu đơn sắc như sau: Đất sét màu Trắng, Đất sét màu Đỏ, Đất sét màu Vàng.

ĐẤT NGŨ SẮC

Đất đơn sắc gồm có 5 loại, đại diện cho kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, phù hợp với mệnh của từng người.
Do được khai thác ở sâu trong lòng đất, là loại đất nguyên thổ, nên màu sắc sẽ không tươi tăn như màu sơn, nhưng mới là loại chuẩn
Đất nguyên chất, không pha chế bất kỳ tạp chất hay màu sắc gì thêm, là loại đất sạch.

Sang cát, bốc mộ, cải táng, chôn cất… là việc lớn và tuyệt đối không nên xảy ra sơ suất. vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi thật sớm để có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho công việc hoàng đạo, ngày giờ hoàng đạo của gia đình bạn.

Gọi ngay HOTLINE - Gốm Tinh Vân Bát Tràng
0986469896
 để được tư vấn sản phẩm hoàn toàn miễn phí.
Hoặc nhắn số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho Bạn.

HÀ NỘI: số 66 Chợ Gốm Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
TP HCM: 234 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, Tp. HCM








dat ngu sac, dat cai tang, dat boc mo, dat don sac, dat phong thuy, gom su bat trang


Bình luận Facebook