Đèn xông tinh dầu điện vẽ cảnh Đồng Quê - 511040

Giá trên chưa bao gồm VAT và phí vận chuyển
  • Tên sản phẩm: Đèn xông tinh dầu điện vẽ cảnh Đồng Quê - 511040
  • Nhà sản xuất: Gốm sứ Bát Tràng - Tinh Vân
  • Bảo hành: 1 tuần
  • Giao hàng: Có tính phí
Số lượng:
Thông tin chi tiết
Đèn xông tinh dầu điện vẽ cảnh Đồng Quê được làm từ cốt sứ Bát Tràng , được nung ở nhiệt độ 1300 độ C , đảm bảo an toàn khi sử dụng . Bên ngoài được tráng lớp men sáng bóng, trên nền men trắng các nghệ nhận đã vẽ lại hình ảnh mái nhà tranh nhỏ bên cạnh còn được trang trí thêm những cây xanh tươi tốt, hình ảnh được vẽ tỷ mỹ, sắc nét màu sắc hài hòa tạo ra khung cảnh đồng quê mộc mạc sống động . Bên trong được lắp bóng đèn led có ánh sáng vang có thể điều chỉnh độ sáng của đèn theo ý thích của người dùng.
Đèn xông tinh dàu được chạy bằng điện nên rất tiện và dễ sử dụng , có thể đặt trang trí trong phòng khách , cho hương thơm thoảng thoảng bay khắp ngôi nhà tạo không giân ấm áp dễ chịu. Đặt trong phòng ngủ sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng giấc ngủ , đem lại tinh thân thoải mái sản khoái khi thức giấc.
Đèn xông tinh dầu điện vẽ cảnh Đồng Quê - 511040
Đèn xông tinh dầu điện là sản phẩm đèn trang trí rất được khách hàng ưa chuộng của gốm Tinh Vân , có rất nhiều kiểu dáng và hình vẽ khác nhau, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa bạn có thể gửi tặng đến người thân, bạn bè vào những dịp đặt biệt.

Bình luận Facebook